Hướng dẫn đăng ký Payoneer, kích hoạt và nhận 25$ tiền thưởng

Hướng dẫn đăng ký Payoneer và nhận 25$ tiền thưởng


Với sự trợ giúp của thẻ Payoneer thì giờ đây việc nhận thanh toán hoa hồng từ các mạng quảng cáo không còn là vấn đề lớn với các blogger như trước kia nữa. Chỉ mất khoảng 2h là tiền sẽ về đến tài khoản và các bạn có thể rút tiền trực tiếp tại các ATM có biểu tượng visa trên toàn quốc hoặc rút thẳng về tài khoản ngân hàng Việt Nam.
Quá trình đăng ký Payoneer khá đơn giản, các bạn có thể thực hiện từng bước như bên dưới.

Hiện nay Payoneer đang có chương trình tặng thưởng 25$ miễn phí khi đăng ký tài khoản mới và load 100$ về tài khoản, nên mình sẽ hướng dẫn theo các bước tương ứng. Sau khi chương trình kết thúc, qui trình đăng ký và nhận thẻ Payoneer vẫn tương tự.

1. Hướng dẫn đăng ký Payoneer

1. Truy cập vào link chương trình khuyến mại ở đây, và nhấn nút Đăng Ký & Nhận 25 USD


Tiếp theo bạn hãy chọn Prepaid MasterCard® Card:

2. Điền thông tin cá nhân như yêu cầu rồi nhấn NEXT


3. Điền thông tin liên hệ chi tiết và chính xác rồi nhấn NEXT


Lưu ý:
Thông tin liên hệ phải chính xác và cụ thể để còn nhận thẻ
Street Address Line 1 (không quá 30 ký tự): Số nhà/Hẻm/Tên công ty/
Street Address Line 2 (không quá 30 ký tự): Tên phố
City: Tên thành phố
Postal / Zip code: Bây giờ là 6 số, xem danh sách chính xác ở đây.

4. Điền thông tin tài khoản rồi nhấn NEXT



Lưu ý: mật khẩu ít nhất 7 ký tự và bao gồm ít nhất 1 số

5. Điền thông tin verify và nhấn FINISH để hoàn tất

Trong bước này bạn có thể lựa chọn điền thông tin chứng minh nhân dân (nên dùng), Passport hoặc bằng lái xe để verify. Có thể sau này Payoneer còn yêu cầu bạn gửi ảnh chụp để xác nhận 1 lần nữa.



Trong trường hợp địa chỉ nhận thẻ khác so với địa chỉ nhà, các bạn hãy lựa chọn “Shipping Address IF DIFFERENT from HOME ADDRESS” rồi nhập thông tin như yêu cầu.

Cuối cùng nhấn mấy cái I agree rồi FINISH để hoàn tất.

2. Nhận thẻ Payoneer

Update: Payoneer hiện tại đã hỗ trợ chuyển phát nhanh DHL miễn phí.

Nếu thông tin bạn đăng ký là hợp lệ, Payoneer sẽ gửi cho bạn một email như bên dưới và yêu cầu bạn đợi vài ngày để họ xác nhận thông tin và approve. Lúc này chúng ta đang ở Step 2.



Đăng kí xong thì bạn sẽ nhận được email thông báo đăng ký thành công và thẻ đang trên đường chuyển đến địa chỉ mà bạn đã cung cấp lúc trước

Dịch vụ chuyển phát thẻ

Chuyến phát thường (miễn phí): Thời gian dự kiến nhận thẻ sẽ được Payoneer gửi vào email của chủ tài khoản (dự kiến 2 tuần đến 1 tháng)
Dịch vụ DHL chuyển phát nhanh (phí 60USD): Thời gian trung bình nhận thẻ là thời gian là 3-5 ngày.

Nếu đến thời gian dự kiến mà thẻ vẫn chưa về, các bạn có thể liên hệ Customer Support để được hỗ trợ.

Trong thời gian chờ nhận thẻ, các bạn hãy tiến hành đăng ký sử dụng US Payment Service ngay bên dưới để có thể nhận tiền từ các mạng quảng cáo hoặc từ các công ty partner/đối tác liên kết với Payoneer.

3. Nhận thẻ và active thẻ

Khoảng 1 tuần hơn khi bạn đăng kí thì thẻ sẽ tới đia chỉ các bạn với lá thư như sau


Các bạn login vào tài khoản mà mình đã đăng kí


Các bạn vào phần kích hoạt thẻ và nhập dãy 12 số vào và mã pin ( dùng để đi rút ở ATM)


Và thành công

4. Đăng ký và verify US Payment Service

Để có thể nhận tiền vào tài khoản Payoneer bạn cần đăng ký và verify dịch vụ US Payment Service bạn vào như sau


Click vào nút gửi yêu cầu thanh toán

Sau khi nhận được email có tiêu đề “Withdraw from PayPal, Amazon, Skrill and more! Apply for the US Payment Service!” bạn cần reply lại email trả lời những câu hỏi như yêu cầu. Lưu ý ảnh gửi kèm có dung lượng không được quá 1MB.
Tên

Adf.ly,1,Bank,2,Bitcoin,3,Capcha,1,chia sẻ ảnh,1,Coinbase,1,Cổng thanh toán,2,Credit,8,DailyMotion,1,Earn-Money,7,hình thức khác,4,ImagePearl,1,Kiếm tiền,10,mythemeshop,1,Neteller,1,Okpay,1,OUO.IO,1,Payeer,1,Payoneer,1,paypal,1,Payza,1,Perfect Money,1,Postal Code,1,Rút gọn link,2,Satoshi,1,Skrill,1,Skrill Moneybookers,1,SwiftCode,1,template,1,Top 10,1,trỉnh duyệt,1,Ví điện tử,8,Video,1,wordpress,1,zip Code,1,
ltr
item
KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG 201: Hướng dẫn đăng ký Payoneer, kích hoạt và nhận 25$ tiền thưởng
Hướng dẫn đăng ký Payoneer, kích hoạt và nhận 25$ tiền thưởng
Hướng dẫn đăng ký Payoneer và nhận 25$ tiền thưởng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiuZlwYybDQrpCpR1UreXqei8Eu326nlkZnVl4OYqDW4aRnpw_6tRaPlDAp_n9N8KQ1cZse_Pbn_1lMsDqUyD1tpjeCmWoZIVAhELvAO4AhUTmISsUgTMEKbuubbn1ZVNB2ZjyOAbkFBNw/s640/payoneer1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiuZlwYybDQrpCpR1UreXqei8Eu326nlkZnVl4OYqDW4aRnpw_6tRaPlDAp_n9N8KQ1cZse_Pbn_1lMsDqUyD1tpjeCmWoZIVAhELvAO4AhUTmISsUgTMEKbuubbn1ZVNB2ZjyOAbkFBNw/s72-c/payoneer1.jpg
KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG 201
https://kiemtientrenmang201.blogspot.com/2016/01/huong-dan-ang-ky-payoneer-va-kich-hoat.html
https://kiemtientrenmang201.blogspot.com/
https://kiemtientrenmang201.blogspot.com/
https://kiemtientrenmang201.blogspot.com/2016/01/huong-dan-ang-ky-payoneer-va-kich-hoat.html
true
4601637373771516053
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts Xem hết Đọc thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS Đọc hết Bài viết liên quan LABEL ARCHIVE Tìm kiếm ALL POSTS Không có dữ liệu khớp với từ khóa bạn tìm kiếm Về trang chủ Chủ nhật Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Thứ 7 Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng 9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Vừa đăng Cách đây 1 phút $$1$$ cách đây Cách đây 1 tiếng $$1$$ cách đây Hôm qua Cách đây $$1$$ ngày Cách đây $$1$$ tuần Cách đây hơn 5 tuần Theo dõi Theo dõi Nội dung này có trả phí Vui lòng chia sẽ để mở khóa Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy